--------------------------
REVI COFFEE & TEA || TRẺ TRUNG VÀ TƯƠI MỚI
Pick up - đặt trước, chủ động đến lấy, chủ động về thời gian và tiết kiệm được chi phí giao hàng - xu hướng coffee của tương lai, đặc biệt thích hợp đối với môi trường công sở. Bên cạnh đó, nó còn bao hàm ý nghĩa là thức tỉnh, tái tạo năng lượng vào buổi sáng cho những người trẻ năng động và bận rộn tại các tòa nhà văn phòng trong thành phố.
Tiêu chí hàng đầu trong việc tạo dựng hình ảnh nội thất nhận diện thương hiệu cần hướng tới đó là việc thiết kế những Kiosk gọn nhẹ, tối giản, nhưng vẫn đầy đủ công năng hợp lý cho các loại thiết bị trong quầy. Hình ảnh nhận diện tập trung nhấn mạnh yếu tố trẻ trung, tươi mới và tinh tế.
Chúng tôi đã tiến hành dựng một vài concepts để áp dụng phù hợp với các loại hình diện tích cũng như hiện trạng khác nhau. Và cho đến nay, điểm thi công Kiosk thứ 5 tại tòa nhà The West đã được ra mắt.
Cảm thấy vui khi được tiếp tục đồng hành cùng những người sáng lập trong năm 2024. Chúc thương hiệu của các bạn phát triển rực rỡ trong năm nay!
HÌNH ẢNH NGHIỆM THU
Toàn cảnh gian hàng được hoàn thiện sau khi thiết kế và thi công trọn gói
HÌNH ẢNH THI CÔNG
Giai đoạn thi công gian hàng
HÌNH ẢNH KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG BAN ĐẦU
Khảo sát hiện trạng ban đầu
Bố trí mặt bằng mới sau khi khảo sát
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng!